ไขความลับ แหล่งที่มาของอลูมิเนียม

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไขความลับ แหล่งที่มาของอลูมิเนียม

สำหรับที่มาของอลูมิเนียมนั้น เริ่มจากการที่ประเทศออสเตรเลีย มีการทำเหมืองบ็อกไซต์ขึ้นมา และนำบอกไซต์ที่ได้มาผ่านกระบวนการจนได้อลูมินา ที่เป็นเม็ดกลมๆ สีขาว จากนั้นก็นำอลูมินาที่ได้มาสกัดเป็นอลูมิเนียมจนได้รับการรู้จักอย่างแพร่หลายและมีการนำอลูมิเนียมมาใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อการผลิต ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาน่าพอใจและเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ก็ได้มีการนำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอลูมิเนียม มารีไซเคิลเป็นกระป๋องอลูมิเนียม ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันนี้อีกด้วย จึงเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า อลูมิเนียมสามารถนำมารีไซเคิลใช้ใหม่ได้จริงโดยไม่ส่งผลกระทบใดๆ


อลูมิเนียม เป็นโลหะชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นและได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีน้ำหนักเบา เป็นตัวนำความร้อนได้ดีและมีความแข็งแกร่งไม่เป็นสนิมได้ง่าย ที่สำคัญคือ ราคาถูกมาก และหาซื้อได้ไม่ยาก จึงสามารถนำมาใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ ทั้งยังนิยมนำมาใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นโลหะที่มากไปด้วยประโยชน์ และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่แพ้โลหะชนิดอื่นๆ เลยทีเดียว แถมยังช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้ด้วย

---------------------------------------------
NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันได
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ
บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้