นิวแสงไทยแนะนำ สิ่งของเสริมมงคลบนโต๊ะทำงาน

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิวแสงไทยแนะนำ สิ่งของเสริมมงคลบนโต๊ะทำงาน

หลายคนอาจคิดว่าการวางรูปสัตว์มงคล หรือรูปปีนักษัตร จะช่วยเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น แต่จริงๆ แล้วอาจจะสร้างความ "ชง" กับผู้อื่นได้ จนทำให้เกิดพลังงานที่ไม่ดี ไม่สมดุล ไม่เกื้อหนุนกับผู้อื่น เช่น อาจจะชงกับหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงาน หรือปีก่อตั้งบริษัท (แต่สำหรับผู้บริหารที่มีห้องทำงานส่วนตัว สามารถวางได้) แต่ขอแนะนำสิ่งของเสริมมงคลประเภทอื่นๆ ที่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เช่น

โคมไฟ LED, เทียนหอม : ช่วยส่งเสริมพลังงานดีๆ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ การคิด และการใช้ความคิดสร้างสรรค์

นาฬิกาทรายน้ำ, น้ำพุฮวงจุ้ยขนาดตั้งโต๊ะ, ลูกแก้วน้ำพุ : ช่วยส่งเสริมเรื่องการรับทรัพย์ สร้างโชคด้านการเงิน เพราะเชื่อว่าของประดับที่เป็นของเหลว และมีการเคลื่อนไหว จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจ หรือมีอาชีพค้าขาย

ต้นไม้มงคลไร้หนาม : ช่วยส่งเสริมเรื่องการเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เหมาะสำหรับทุกอาชีพ ควรหาไม้ประดับชื่อมงคลมาวางไว้ เช่น ต้นวาสนา, ต้นออมเงินออมทอง, ต้นกวนอิมเงิน เป็นต้น (สำหรับต้นกระบองเพชร ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ควรวางบนโต๊ะทำงาน เพราะเป็นต้นไม้มีหนาม สื่อถึงอุปสรรคและความเหนื่อยยากในการทำงาน ซึ่งถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

---------------------------------------------
NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันได
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ
บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้