เพิ่มความโดดเด่นในทุกก้าวเดินด้วยจมูกบันไดอลูมิเนียม

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพิ่มความโดดเด่นในทุกก้าวเดินด้วยจมูกบันไดอลูมิเนียม

จมูกบันได เป็นวัสดุที่มีหน้าที่หลักในการเก็บความเรียบร้อยของขอบมุม รับแรงกระแทกต่างๆ ช่วยปกป้องวัสดุบริเวณขอบพื้นบันไดให้คงทนสวยงาม รวมทั้งเพื่อปกป้องผู้ใช้งานไม่ให้เกิดการลื่นหรือบาดเจ็บ  โดยเฉพาะอาคารสำนักงานที่มีคนใช้งานเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูงกว่าบันไดอื่น ความปลอดภัยจากการใช้งานจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ซึ่งจมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม ได้รับการออกแบบให้สามารถป้องกันการลื่น เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน และยังทนทานต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้ดีมาก จะติดตั้งภายในหรือภายนอกอาคารก็ให้ประสิทธิภาพเรื่องความปลอดภัยและความคงทนได้อย่างยาวนาน


เนื่องจากอาคารสำนักงานต่างๆ มักจะมีดีไซน์ที่เรียบหรู ดูแพง ไม่เน้นอะไรที่จัดจ้านจนเกินไป การเลือกใช้จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม สำหรับช่วยตกแต่งจึงเป็นการช่วยคุมโทนให้งานดีไซน์ดูเรียบง่าย สบายตา ดูมีระดับ เหมาะกับการใช้งานของคนหมู่มาก และอลูมิเนียมยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับแรงกระแทกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แม้ต้องผ่านการใช้งานอย่างหนัก ก็ไม่แตก กรอบ หรือบวมจากความชื้น ไม่ผุกร่อน หรือเกิดสนิม จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ่อยๆ

 

---------------------------------------------
NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันไดอลูมิเนียม
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ
บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้