ทน ถึก ทุกสภาพอากาศ ด้วย "ฉากผลิตจากอลูมิเนียม"

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทน ถึก ทุกสภาพอากาศ ด้วย "ฉากผลิตจากอลูมิเนียม"

ฉาก คือวัสดุที่ช่วยในการปกปิดเหลี่ยมมุมเสา ช่วยเก็บรอยต่อ เก็บรายละเอียด บดบังความไม่เรียบร้อยของเหลี่ยมมุม ปกป้องไม่ให้เกิดการแตกร้าวจากการกระแทก จะเห็นได้ว่าหน้าที่หลักของฉากคือการป้องกัน สิ่งสำคัญอันดับแรกในการตัดสินใจเลือกวัสดุมาใช้งานก็คือ ความแข็งแรง คงทนของวัสดุ ฉากอลูมิเนียม จึงเป็นตัวเลือกที่นับว่ามีความเหมาะสมในการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่มีจุดหลอมเหลวสูง ทนความร้อนได้ดี ไม่ดูดซับน้ำ หรือแม้แต่อากาศเย็นจัด ก็ไม่ทำให้ชิ้นงานเปลี่ยนรูป หดตัว หรือแตกร้าว รับแรงกระแทกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่บุบสลายง่าย เรียกได้ว่าทน ถึก ตรงใจผู้ใช้งาน

 

ฉากลูมิเนียม จาก นิวแสงไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรดดี มาพร้อมกับการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขึ้นตอน ทนต่อการกัดกร่อน หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม แม้จะอยู่กลางแจ้งที่ต้องเจอแดดร้อนอุณหภูมิสูงแค่ไหนก็ไม่หวั่น จะโดนฝนตกใส่ทั้งวันทั้งคืนก็ไม่บวมจากความชื้น หรือจะหนาวแค่ไหนก็ไม่เกิดปัญหาชิ้นงาน บิด แตก เสียหาย ด้วยคุณภาพที่เราจัดให้ จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

 

---------------------------------------------
NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันไดอลูมิเนียม
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ
บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้