3 ข้อหลักที่ทำให้อลูมิเนียมเสียหายไม่รู้ตัว

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  992 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ข้อหลักที่ทำให้อลูมิเนียมเสียหายไม่รู้ตัว

อลูมิเนียมที่ติดตั้งมากับคอนโด หรือ บ้านจัดสรร ส่วนใหญ่เป็นอลูมิเนียมที่ได้รับการคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี เพราะนอกจากจะต้องกันแรงลมด้านบนของอาคารสูงแล้ว ยังต้องกันฝนและแดดที่อาจเข้ามาภายในอาคารให้ได้ดีที่สุดอีกเช่นกัน แต่บางครั้ง เจ้าของห้องบางท่านอาจทำร้ายอลูมิเนียมโดยไม่รู้ตัว


1.ไม่ควรนำเทปกาวมาติดโดนตัวเนื้อหน้าต่างอลูมิเนียม เพราะเมื่อเทปกาวโดนความร้อน หน้าต่างอลูมิเนียมจะโดนความเหนียวของเทปกาวติดแน่น เมื่อเวลาผ่านไป อาจมีโอกาสทำให้หน้าต่างอลูมิเนียมเราเสียหายและบางท่านอาจนำของมีคมมาขูดออกซึ่งจะเพิ่มความเสียหายมากขึ้นอีก


2.ไม่นำของมีคมมาขูดบริเวณบริเวณอลูมิเนียมหรือกระแทก เพราะหากหน้าต่างอลูมิเนียมที่นำมาติดตั้งใช้งานนั้นไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ผ่านการอบที่ดีมากพอ อาจทำให้เกิดความเสียหายและเสียรูปทรงได้


3.กรดและด่างทำร้ายผิวอลูมิเนีนม เป็นความเชื่อผิดๆที่หลายๆท่านคิดว่าการนำกรด-ด่างมาทำความสะอาด เพราะกรด-ด่าง มีคุณสมบัติการกัดกร่อนผิวอลูมิเนียมได้
 
ลูกค้าที่กำลังมองหาอลูมิเนียมโปรไฟล์คุณภาพสามารถสอบถามเราได้โดยตรงที่….

NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันได
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้