5 ข้อดี "ถาดฟอยล์อลูมิเนียม" บรรจุภัณฑ์ FOOD GRAD !

Last updated: 6 ก.ค. 2565  |  555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดี "ถาดฟอยล์อลูมิเนียม" บรรจุภัณฑ์ FOOD GRAD !

ถาดฟอยล์อลูมิเนียม ถือเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการนำไปใส่อาหาร หรือขนมหวาน เพราะถาดฟอยล์อลูมิเนียมมีคุณสมบัติในการช่วยเก็บรักษาความร้อนของอาหารได้ดี และสะดวกต่อการขนส่ง หรือในการเคลื่อนย้าย

ถาดฟอยล์ มีวัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมที่ผ่านการหลอมละลาย และมีการรีดหรือขึ้นรูปให้มีรูปทรงและขนาดตามต้องการ โดยถาดอลูมิเนียมฟอยล์มีส่วนผสมอลูมิเนียมมากถึง 90% วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นวัสดุ Food Grad สามารถใช้บรรจุอาหารได้โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค ถาดฟอยล์อลูมิเนียมสามารถทนความร้อนและความเย็นสูงได้ เป็นโลหะที่ไม่สร้างความเป็นพิษต่อร่างกาย ทนต่อการเกิดสนิม ไม่ผุกร่อนได้ง่าย ทนกรดอ่อนได้ดี หาซื้อได้ไม่ยากและราคาก็ไม่ได้สูงเกินไปนัก จึงทำให้อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่นำไปผลิดเครื่องครัวเช่น กระทะ ถ้วย จาน ชาม ช้อน ถาด กะละมัง ฯลฯ

1. ทนความเย็นได้มากถึง -40 ถึง -280 องศา มีจุดหลอมเหลวอยู่ที่ 600 องศา เรียกว่าได้ทนความร้อนสูงมาก จึงสามารถนำเข้าเตาอบได้แบบสบายๆ

2. เป็นฉนวนความร้อน สามารถซึมซับความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เวลาเอาออกมาจากเตาอบจึงเย็นไว จับง่ายไม่ลวกมือ

3. ลักษณะบรรจุภัณฑ์ถาดฟอยล์อลูมิเนียม ช่วยเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าได้

4. ไม่มีกลิ่น สามารถบรรจุอาหารได้ทุกรูปแบบ อาหารคาวหวาน ขนม เบเกอรี่ฯลฯ ใส่ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นโลหะปะปนมากับอาหาร

5. ทนทาน อะลูมิเนียมเป็นโลหะที่ค่อนข้างเหนียว เมื่อนำมาทำถาดฟอยล์จึงได้ภาชนะที่เหนียวตามไปด้วย จึงหมดกังวลเรื่องปัญหาขนมรั่วซึม หรือถาดฉีกขาดเป็นรูไปได้เลย (แต่หากใช้แรงมากเกินไปก็ทำให้ถาดฟอย์ฉีกขาดได้)

---------------------------------------------
NST Industry ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบันไดอลูมิเนียม
บานเกล็ดอลูมิเนียม และบริการขึ้นรูปอลูมิเนียม
เส้นหน้าตัดรูปแบบต่างๆ
บริการด้วยใจ ซื่อสัตย์ ทันใจเป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้